Crynodeb Ymchwil Cymru: Meddygaeth a Gwyddorau Meddygol – Ionawr 2022
Edrychwn ar rywfaint o’r ymchwil sydd wedi dod i’r amlwg yn ystod yr wythnosau diwethaf o’r adrannau meddygaeth, seicoleg ac astudiaethau iechyd ym mhrifysgolion Cymru.
Atebodd y disgyblion gwestiynau am eu gallu i ganolbwyntio, eu cymhelliant a’u brwdfrydedd, ac a oeddent yn hyderus yn eu gallu i ddysgu. Drwy ddadansoddi eu hymatebion, dangoswyd bod profiadau dysgu ar-lein disgyblion yn llawer llai cadarnhaol na’u profiadau o ddysgu yn yr ystafell ddosbarth.
Arbenigwyr yn datgan bod dysgu ar-lein yn ystod y cyfnodau clo wedi effeithio ar les plant
As well as reducing the chance of getting a common cold, our recent research shows that vitamin D supplementation reduces the severity and duration of common colds.
Vitamin D supplements may reduce the duration of the common cold
Gall cyffuriau sy’n helpu pobl â sglerosis ymledol (MS) i reoli’r cyflwr leihau effeithiolrwydd brechlynnau COVID-19.
Gwybodaeth newydd am effaith cyffuriau atal imiwnedd ar effeithiolrwydd brechlynnau COVID-19
“Mae ein hastudiaeth yn awgrymu bod wynebau’n cael eu hystyried fwyaf deniadol y tu ôl i fasgiau wyneb meddygol. Gall hyn fod oherwydd ein bod yn arfer gweld gweithwyr gofal iechyd yn gwisgo masgiau glas ac erbyn hyn rydym yn cysylltu’r rhain â phobl mewn proffesiynau gofalgar neu feddygol.”
Astudiaeth yn awgrymu bod gwisgo masgiau wyneb yn ‘gwneud i bobl edrych yn fwy deniadol
Darllen pellach
Secondary school students’ perception of the online teaching experience during COVID-19: The impact on mental wellbeing and specific learning difficulties, British Journal of Educational Psychology, December 2021
Influence of Vitamin D Supplementation by Simulated Sunlight or Oral D3 on Respiratory Infection during Military Training, Med Sci Sports Exerc. July 2021
COVID-19 Vaccine Response in People with Multiple Sclerosis, Annals of Neurology, January 2022
Beyond the beauty of occlusion: medical masks increase facial attractiveness more than other face coverings, Cognitive Research: Principles and Implications, January 2022