Addysg Ddigidol a Chynaliadwyedd yn y Byd Academaidd

Datganiad gan ALLEA mewn ymateb i alwad y Comisiwn Ewropeaidd am dystiolaeth ar addysg ddigidol a sgiliau digidol

ALLEA concludes that, in order for the EU’s Digital Education Action Plan to be successful, a systemic approach is needed that addresses teaching and learning at different levels: policy, research, curriculum design, teacher education, and practice. In addition, ALLEA argues that a greater emphasis be placed on interdisciplinarity, the integrated nature of digital technologies with STEM education, and the critical roles of empirical educational research, initial teacher education and teachers’ professional development.

Allea statement in response to the European Commission’s call for evidence on digital education and digital skills

‘Tuag at Gynaliadwyedd Hinsawdd – Mynd â System y Byd Academaidd o Dystiolaeth i Weithrediad’

Mae ALLEA yn gweithio mewn partneriaeth â Llysgenhadaeth y Swistir ym Merlin ac Academi Ieuenctid yr Almaen i gynnal digwyddiad ‘Tuag at Gynaliadwyedd Hinsawdd – Mynd â System y Byd Academaidd o Dystiolaeth i Weithrediad’ ar 2 Tachwedd 2022.  Yn seiliedig ar y rhag-grybwylliad nad yw’r sector academaidd wedi’i eithrio o’r gofynion i weithredu’n gynaliadwy, bydd y digwyddiad hwn yn cyflwyno rhai o brif ddarganfyddiadau adroddiad diweddaraf ALLEA ‘Tuag at Gynaliadwyedd Hinsawdd y System Academaidd yn Ewrop a Thu Hwnt’